วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

 


              รหัสเศรษฐีคัมภีร์โหรา

๑ ๒ ๔ หมายถึง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ มีครอบครัวที่อบอุ่นเข้าใจกัน ได้รับความไว้วางใจเชื่อถือในวงสังคม มีชีวิตที่ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ลึกซึ้งและล้ำเลิศ ...  

๑ ๒ ๕  = เป็นเกณฑ์ดีเยี่ยม บ่งบอกถึงการมีวาสนาสูง มีญาติสนิทมิตรสหายคอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จัดว่าเป็นจำพวกคนพิเศษ เหนือมนุษย์ ไม่เหมือนคนทั่วไป ...

๑ ๒ ๖  = จะมีครอบครัวและคู่ครองที่ดี มีความรักให้ซึ่งกันและกัน จะมีหลักฐานมั่นคงในชีวิต หุ้นส่วนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มีความสงบสุขในบั้นปลายของชีวิต ...

๑ ๔ ๕  = เป็นนักวิชาการมีสติปัญญาและมีมันสมองที่ดีเลิศ มีผู้ใหญ่ให้ความคุ้มครองและช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้สมองในการปฏิบัติงาน ...

๑ ๔ ๖  = เป็นคนมีเสน่ห์และเมตตามหานิยม จึงมีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนอยู่เรื่อยมา เป็นคนมีโชคในเรื่องการเงินการทอง หาเงินได้โดยง่าย เขาเรียกกันว่า หนึ่ง สี่ เอี่ยว ...

๑ ๕ ๐  = มีความเชี่ยวชาญในการฝึกอบรมจิต สนใจทางเรื่องของศาสนาและชอบปฏิบัติธรรม จะเป็นคนที่ปล่อยวางได้โดยง่าย ไม่ยากที่จะเป็นคนพ้นโลก - หลุดโลก ...

๑ ๕ ๖  = ให้คุณภาพในความรุ่งเรืองมั่นคงแก่ชีวิต การมีพลังชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม ความสำเร็จที่ทำเพื่อส่วนรวม หรือการทำงานเพื่อบ้านเมืองของตน ...

๑ ๕ ๙  = สนใจในศาสตร์เร้นลับ ลางสังหรณ์ดี มีเทวดาคุ้มครอง ถอดกายทิพย์ได้ รักชาติ ศรัทธาในศาสนา และรักพระมหากษัตริย์ สัตย์ซื่อ มั่นคงยึดมั่นในคำมั่นสัญญา

๒ ๓ ๔  = จะได้คู่ที่มีจิตใจเข้มแข็ง มักมีผู้ช่วยเหลือดี ช่างคิด ชอบทำ เจ้าชู้ มิตรสหายมากมาย เป็นผู้เอาใจเขามาใส่ใจเรา ประเภทชอบคิดแทน - และเผื่อแผ่ชาวบ้าน ...

๒ ๔ ๐  = สนใจต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบอ่านหนังสือและชอบสวดมนต์จิตใจแปรปรวน วิปริต ชอบปฏิวัติ เปลี่ยนแปลงระบบขึ้นมาใหม่ ไม่ชอบทำซ้ำซากเหมือนกับชาวบ้าน ...

๒ ๔ ๕  = ดวงดีเป็นเลิศ มีสมอง + ปัญญาที่ดี มีความคิดอ่านกว้างยาวไกล คิดอะไรมักเผื่ออนาคตอยู่เสมอ มีผู้ใหญ่และมิตรสหายค้ำจุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี ...

๒ ๔ ๖  = จิตใจยึดมั่น ซื่อตรง ดีมาก เป็นคนใจเย็น สมถะ รักสงบ ไม่ชอบขัดคอผู้อื่น กลมกลืนปรองดองต่อกัน ชีวิตเรียบง่าย รักพวกรักพ้อง และรักเผ่าพันธุ์ของตน ...

๒ ๕ ๐  = มีความรู้ดี มักสนใจฝักใฝ่แสวงหาความรู้ ดีในการเสี่ยงโชค ดีในการบุกเบิก เสี่ยงภัย มีพลังงานต่อสู้ชีวิต มีดวงตาสวรรค์ รู้ลิขิตฟ้าสามารถพยากรณ์ดวงชาตาได้ ...

๒ ๕ ๖  = ดวงดี ชายจะได้คู่ดุจดังนางฟ้า คู่มีตระกูลดี เป็นหลักฐาน มักมีโชควาสนา ได้ดีเพราะศรีภรรยา มารดาเป็นศิริมงคล ทำให้ในชีวิตนี้สามารถหาทรัพย์สินเงินทองได้โดยไม่ยุ่งยากนัก ดวงเฮงแน่นอน ...

๒ ๕ ๗  = มักพลัดพรากจากพ่อ-แม่ ลูกกำพร้า แต่จะได้คู่ครองเป็น พ่อ-แม่หม้ายแต่มีฐานะดี เกื้อกูลกันตลอดไป หรือมีคู่ที่เป็นคนยากไร้มาก่อนและพอแก่ตัวกลับมีฐานะดี มาเป็นคู่ครอง อย่างนี้ก็ใช้ได้ ...

๒ ๕ ๙  = ดวงดีเด่น มีเทวดาเป็นหูเป็นตาคอยอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือเมื่อยามมีภัยมาสู่ อย่างนี้น่าเป็นนักการเมือง ปลอดภัยดี เทวดาคอยดูแลโดยตรง นี่นา ... ดีจัง ...

๒ ๖ ๙  = เป็นเทวดานางฟ้ามาเกิด มีอารมณ์สุนทรีย์ มีโชคลาภจากของโบราณ วัดวาอาราม เทวรูปเก่าแก่ จิตใจผ่องใส คิดแต่สิ่งดีๆ ไร้เรื่องสิ้นคิดที่จะมาทำร้ายจิตใจ ...

๓ ๔ ๕  = เป็นดวงดีมีวาสนาดีเด่น มักรุ่งเรือง ลูกกำพร้า สร้างความมั่งมีจากมันสมองและภูมิปัญญาของตนเองเป็นคนพูดแล้วทำตามคำพูดได้ จึงทำให้ชีวิตมักประสบกับความสำเร็จอยู่ตลอดเวลา ...

๓ ๕ ๖  = วาสนาดี มีผู้ช่วยเหลือตลอดเวลา ความรักสมดั่งใจนึก มีคู่ครองเยอะ มีบริวารมาก แต่เป็นลูกกำพร้า ในชีวิตเรื่องความรักกับเงินตรามักมาพร้อมกันอยู่เสมอมา ...

๔ ๕ ๐  = มีโชคได้ลาภลอยอยู่เสมอ ชอบเดินทาง ปัญญาดี มีสมองในการพัฒนา ชอบทำเรื่องยากๆ ง่ายๆไม่ชอบ คิดอะไรยากๆได้ในแว๊บเดียว จัดได้ว่าเป็นคนมีสมอง + ปัญญาเป็นเลิศแน่แท้ ...

๔ ๕ ๖  = มีโชคลาภ วาสนาดี ความจำดี มีคนคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี เก่งในเรื่องหาเงิน และหาคู่ เฮงบ่อยๆ วาสนาดี เขาเรียกกันว่า ... สี่ โหงว ลัก ...

๕ ๖ ๐  = เป็นดวงที่วิเศษยิ่งนัก มีลาภลอยอยู่เสมอ

เรื่องที่คนอื่นทำไม่ได้ละก้อ ! ตัวเองถนัดนัก เงินสด เงินย่อย เงินก้อนไหลมาเทมา ...

๕ ๙ ๐  = สนใจศาสตร์เร้นลับ มีญาณพิเศษ เป็นเจ้าเข้าทรง เจ้าพ่อเจ้าแม่ สัมผัสกับวิญญาณได้ลึกซึ้ง เขาเรียกว่า คนมีดวง ...


เคล็ดรหัสเศรษฐีคัมภีร์โหรา

... ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจวิธีการการที่รหัสเศรษฐีจะมีอานุภาพเต็มพิกัดได้นั้นต้องมีกฏเกณฑ์ดังต่อไปนี้ ...

 

1.ดาวตนุลัคน์ต้องมีในรหัสนั้นๆ ยกตัวอย่าง เช่นรหัส

๑ ๒ ๔ จะต้องเป็นคนราศีสิงห์ - เพราะดาว ๑ เป็นตนุลัคน์ ... คนราศีกรกฏ - ดาว ๒ เป็นตนุลัคน์ ... คนราศีกันย์และมิถุน - ดาว ๔ เป็นตนุลัคน์

 

... ดาวรหัสอยู่ในลักษณะแตกต่างกันเช่น ...

 

2.1. กุมกันทั้ง ๓ ดวง เช่น ๑ ๒ ๕ อยู่ที่ราศีเมษทั้ง ๓ ดวง หรือ ๒ ๕ ๖ อยู่ราศีกรกฏทั้ง ๓ ดวง ...




2.2. ตรีโกณกัน เช่น ๑ อยู่ราศีเมษ ... ๒ อยู่ราศีสิงห์ และ ๖ อยู่ราศีธนู ... หรือ ๒ อยู่ราศีพฤษภ มี ๑ ๔ อยู่ราศีมังกรก็ถือว่าเข้าเกณฑ์ ...




2.3. ตรีโกณซ้ำซ้อนกันเช่น ดาว ๑ ๔ ๕ อยู่ราศีตุลย์ มีดาว ๒ อยู่ราศีกุมภ์ = ได้รหัสซ้อนกันคือ ๑ ๒ ๔  และ ๑ ๒ ๕ ... ๑ ๔ ๕ ... ๒ ๔ ๕ ... ดังนี้เป็นต้น ...



2.4. ตรีโกณ + มุมเล็ง + มุมโยคคือดาว ๑ อยู่ราศีกรกฏ ดาว ๒ อยู่ราศีพฤศจิก และมีดาว ๕ อยู่ราศีมังกร = ดาว ๑ ตรีโกณกับดาว ๒ และเล็งกับดาว ๕ ส่วนดาว ๒ และดาว ๕ โยคกัน ...



... เรื่องตำแหน่งของดาวจะดีหรือเลวนั่นก็เป็นเรื่องขององค์ประกอบที่รองลงมา เช่น ...

... ๕ เป็นนิจจ์อยู่เรือน ๗ ... ดาว ๗ ในดวงเดิมเป็นประอยู่ราศีกรกฏ ดาว ๕ นิจจ์ [อวตาร] จะตามกระแสดาว ๗ เจ้าเรือนมาเป็นอุจจ์อยู่ที่ราศีกรกฏในทันที

... ๒ เป็นนิจจ์อยู่เรือน ๓ ... ดาว ๓ ในดวงเดิมเป็นประ-ราชาโชคอยู่ราศีพฤษภ ดาว ๒ นิจจ์ [อวตาร] จะตามกระแส ดาว ๓ เจ้าเรือนมาเป็นอุจจ์อยู่ที่ราศีพฤษภในทันที

...มีอีกเรื่องอยากจะบอกมานานแล้วว่า ...

… [ เฉพาะดาวที่เป็นดาวตนุลัคน์ ] ...

... ตัวอย่างเช่น สมมุติ ดาว ๕ เป็นดาวเจ้าเรือนลัคน์ ...

... ๕ เป็นนิจจ์ ทำตัวสมถะ ไม่อวดตัว สวดมนต์ไปวัดวาอยู่เป็นประจำ เลื่อมใสศรัทธาในพุทธศาสนา  

... ๕ เป็นอุจจ์ ขี้หึง ทำตัวใหญ่คับฟ้า ไม่ชอบสวดมนต์เรื่องไปวัดไม่ต้องพูดถึง เรื่องของตนเองถูกต้องเสมอ

... ๕ เป็นประ ทำตัวอ่อนน้อม ถ่อมตน เห็นอกเห็นใจคนอื่น สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างสบาย ใจเป็นธรรม

... ๕ เป็นเกษตร เอาแต่ใจตนเอง อวดดี  หยิ่งผยอง ยกตนข่มท่านอยู่เสมอ ไม่รู้จักคำว่าแพ้ ตนเท่านั้นเป็นใหญ่

 

 

2.5. ตรีโกณ + มุมเล็ง + มุมโยค รหัสซ้อนกันหลายชุดคือ มีดาว ๑ ๔ ๖ อยู่ราศีเมษ มีดาว ๕ ตรีโกณอยู่ที่ราศีธนู มีดาว ๒ เล็งอยู่ที่ราศีตุลย์โยคหลังดาว ๕ อยู่ ... ทำให้ได้รหัส ...

๑ ๔ ๖ ... ๑ ๒ ๔ ... ๑ ๒ ๕ ... ๑ ๔ ๕ ... ๑ ๒ ๖ ... ๔ ๕ ๖ [ สี่ โหงว ลัก ... เฮงสุดๆ ] ... ดวงได้รหัสเศรษฐีหลายๆชุดแบบนี้ได้เป็นอภิมหาเศรษฐีตั้งแต่อายุน้อยๆอย่างแน่นอน อย่างชุด ๑ ๔ ๕ ...

 ๑ - ชาย ๔ - อ่อนวัย ๕ - รวย =  เศรษฐีหนุ่ม


... ดวงลักษณะนี้เป็นอภิมหาเศรษฐีทุกคน ...


2.6. มุมปลายหอก + มุมเล็ง + มุมโอบหน้า - หลัง มีดาว ๕ กับดาว ๑ และ ดาว ๖ ทำมุมปลายหอกกับดาว ๒ ยังมีดาว ๔ เล็งดาว ๒ อยู่อีก ... ส่วนดาว ๑ ๕ ๖ โอบหน้า - หลังดาว ๔ แบบ 1 มิตรชิดใกล้เลยทีเดียว

[ ๑ + ๕ = คู่มิตร ] ...

ได้รหัส ... ๒ ๑ ๕ และ ๒ ๕ ๖ ส่วนโอบหน้า - หลังได้รหัส ๔ ๕ ๖ ... ๑ ๕ ๖ ...




... ดวงลักษณะนี้เป็นอภิมหาเศรษฐีได้แน่นอนทุกคน ...




เมื่อเสร็จสิ้นหลักการเบื้องต้นที่ได้กล่าวมาทั้งหมดแล้วนั้น เราก็ต้องมาวิเคราะห์อีกว่าดาวที่เป็นรหัสนั้นๆเป็นดาวเจ้าเรือนอะไรในลัคนาต่างๆ ... เป็นเจ้าเรือน อริ มรณะ วินาสน์ หรือเปล่า ! เป็นดาวบาปเคราะห์หรือเป็นดาวศุภเคราะห์ ... เรื่องเหล่านี้ต้องนำมาวินิจฉัยให้รอบคอบอีกรอบหนึ่ง ค่อยลงมือพยากรณ์ ...

... สวัสดีครับ ...

... อ.ธนเทพ ปฏิพิมพาคม ... 




 





 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น